Over 16,547,906 people are on fubar.
What are you waiting for?

salestoyotanet's blog: "salestoyota"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/salestoyota/b364640

Toyota Rukus đã bị sa thải từ các địa phương line-up trên mặt sau của nhu cầu đang suy giảm cho chiếc xe nhỏ vuông vức.Toyota sản phẩm Úc giám đốc quan hệ công chúng Steve Coughlan xác nhận quyết định đã được thực hiện ", Toyota thanh xuân phù hợp với nhu cầu của khách hàng ... phải ngừng sản xuất của Úc của mô hình vào tháng tới".Coughlan cho biết Toyota muốn tăng còn lại Rukus chứng khoán sẽ bị cạn kiệt trong vòng vài tháng tới.

Toyota Rukus đã được giới thiệu đến Úc năm năm trước đây như là một changer hình ảnh cho thương hiệu, cố gắng để thu hút một nhân khẩu học của khách hàng mới. Nó đạt được thành công doanh thu trung bình trên đầu, vượt quá 1000 đơn vị trong hai năm đầu tiên của mình trên thị trường, và được đăng kỷ lục bán hàng trong năm 2011 (năm 1183).

 



Phổ biến của nó suy yếu đi trong năm 2012 khi 823 đã được bán ra, và giảm mạnh trong những năm sau để 418 vào năm 2013 và 232 năm ngoái.Đến cuối tháng Tám năm nay, Toyota đã bán được 122, khiến rút quân khỏi các showroom của thương hiệu.


Mặc dù có cuộc sống tương đối ngắn của mình tại Úc và hiệu quả kinh doanh khiêm tốn của mình theo tiêu chuẩn của Toyota, Coughlan cho biết Rukus đã có những đóng góp tích cực cho thương hiệu Down Under."Rukus đã được đưa ra ở đây vào năm 2010 như là một thay thế cho chiếc SUV nhỏ và toa xe thể thao," ông nói.

"Chúng tôi đã bán 3867 đến cuối tháng Tám năm 2015,Toyota thanh xuân  nhưng chưa bao giờ là Rukus về khối lượng. Một chiếc xe được thiết kế để được như vậy khác nhau không phải là cho mọi người - và đó là okay."Tầm quan trọng của những người bán hàng là một số lượng lớn trong số họ là những người đã không bao giờ trước đây được coi là một Toyota. Vì vậy Rukus thành công trong việc mua mới cho thương hiệu của chúng tôi - và các đại lý của chúng tôi báo cáo rằng nhiều người trong số những người hiện nay đã tiến bộ để các xe khác trong phạm vi của chúng tôi, chẳng hạn như RAV4 và Corolla.

"Trong ý nghĩa đó, Rukus đã góp phần vào thương hiệu Toyota - trong một cách tương tự như các FJ Cruiser và 86 chiếc xe thể thao đã làm -. Bằng cách kêu gọi một loại khác nhau của người mua"

Toyota Rukus của Úc về cơ bản là một phiên bản rebadged và nhẹ thiết kế lại của thế hệ thứ hai Scion xB làm tại Nhật Bản cho bộ phận thanh thiếu niên theo định hướng của công ty tại Mỹ.

Phạm vi Rukus hiện tại bao gồm xây dựng 1, 2 Toyota thanh xuân Xây dựng và Xây dựng 3 biến thể, có giá từ $ 26,990 đến $ 32,490 cộng trên đường chi phí. Cả ba đều được trang bị một 123kW / 224Nm 2.4 lít động cơ xăng bốn xi-lanh và lái các bánh xe phía trước thông qua hộp số tự động bốn tốc độ.

Các bạn có thể xme thêm các bài tin tức mới khác : Toyota thăng longToyota mỹ đình

Toyota không phải là tin được phát triển một kế để Rukus, thay vì tập trung nỗ lực vào một sub-compact SUV thích hợp, mà sẽ giới thiệu tại tuần tới Frankfurt Motor Show lần thứ hai bằng một phiên bản mới của khái niệm C-nhân sự của nó.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0713 seconds on machine '191'.